SP003308

Thương hiệu:

First News

Sách - Khác biệt hay là chết - cuốn

91,800đ

108,000đ

Đơn vị tính:
cuốn
Thông tin kho hàng
Chi nhánh trung tâm

Số 35 phố Quang Trung, thị xã Sơn tây - Phường Quang Trung - Thị xã Sơn Tây - Hà Nội

1 sản phẩm có sẵn

Thông số sản phẩm

Tác giả Jack Trout & Steve Rivkin
Người Dịch Nhiều dịch giả
Hình thức Bìa Mềm
Số trang 344
Kích Thước 20.5 x 14.5 cm
Trọng lượng (gr) 420
Xuất bản NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Năm XB 2018
Mô tả chi tiết

Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.