SP004671

Thương hiệu:

Nhã Nam

Sách - Thay đổi tư duy trong bản lẻ - cuốn

64,000đ

75,000đ

Đơn vị tính:
cuốn
Thông tin kho hàng
Hàng hóa hết tại các chi nhánh

Thông số sản phẩm

Tác giả Toshifumi Suzuki
Khổ sách 13,5x20,5 cm
Số trang 236 trang
Loại bìa Mềm
Trọng lượng 280 g
Xuất bản NXB Tri Thức
Năm xuất bản 2017
Mô tả chi tiết

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.

Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa  7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.