SP013625
1980 books
Sách - Tư duy ngược
152,000đ
179,000đ
Thông tin kho hàng
Chi nhánh trung tâm
Số 35 phố Quang Trung, thị xã Sơn tây - Phường Quang Trung - Thị xã Sơn Tây - Hà Nội
1 sản phẩm có sẵn
Thông số sản phẩm
Tác giả | Jonah Sachs |
Dịch Giả | Vũ Nhật Thành |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 386 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
Năm phát hành | 2023 |
Mô tả chi tiết
Tư duy ngược
Trong một thế giới đang có những thay đổi chóng mặt, tư duy đột phá là một kỹ năng tuyệt đối cần thiết. Trong cuốn Tư duy ngược, tác giả Jonah Sachs đã dùng những câu chuyện “người thật việc thật” để làm bằng chứng sinh động chứng minh 6 chìa khóa quan trọng nhất giúp bạn thay đổi tư duy để trở nên “nổi loạn”, vượt ra khỏi giới hạn bản thân và bứt phá thành công.
Tư duy ngược sẽ dẫn dắt bạn thoát khỏi tư duy lối mòn, chấp nhận thử thách, mở vốn sáng tạo của bản thân và những người xung quanh, đưa bạn tới đích đến thành công viên mãn trong công việc. Những lời khuyên về tư duy không theo lối mòn, chấp nhận thử thách để tạo ra những đột phá của ông thực sự truyền cảm hứng và dẫn lối tư duy cho rất nhiều độc giả. Được chia thành 6 phần và 13 chương, mỗi phần khám phá một yếu tố quan trọng trong quá trình định hình tư duy đột phá giúp bạn vượt qua trở ngại, mở vốn sáng tạo của bản thân và những người xung quanh.
Cuốn sách trợ giúp chúng ta:
• Bứt phá tư duy, có những góc nhìn và quan điểm khác biệt hơn, từ đó sinh ra những ý tưởng sáng tạo và đột phá.
• Tin tưởng vào trực giác của bản thân và vận dụng trong việc xác định mục tiêu chiến lược và lên kế hoạch trong công việc.
• Truyền cảm hứng sáng tạo tới những người xung quanh và xây dựng một đội ngũ với những ý tưởng táo bạo của riêng mình.
Về tác giả
Jonah Sachs là một doanh nhân và đồng sáng lập Free Range Studio. Ông đã tạo ra một số chiến dịch đổi mới xã hội trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Năm 2007, Jonah cho ra mắt bộ phim hoạt hình ngắn The Story of Stuff, đạt được 60 triệu lượt xem, đánh dấu một bước ngoặt trong việc tuyên truyền về tác động của môi trường và xã hội với hàng tiêu dùng. Ông có nhiều tác phẩm được đăng trên The New York Times, The Washington Post, CNN,… Fast Company đã vinh danh ông là một trong 50 nhà đổi mới xã hội có ảnh hưởng nhất hiện nay.