SP000211

Deviant Moon Tarot Deck Borderless Edition

600,000đ

Thông tin kho hàng
Hàng hóa hết tại các chi nhánh
Mô tả chi tiết
  • Chủ đề: Siêu thực, Mặt trăng, Huyền ảo
  • Tác giả: Patrick Valenza
  • Loại/Chuẩn bài: Rider Waite Smith - based
  • Số lá bài: 78
  • Bộ ẩn chính: 22
  • Bộ ẩn phụ: 56
  • Tên lá bài: Tiếng Anh
  • Mặt sau: Hai chiều
  • Sách đi kèm: Sách chú giải nhỏ (booklet) được viết bằng tiếng Anh

 

Với phong cách nghệ thuật khác biệt và có phần hơi lập dị, vị tác giả tài hoa Patrick Valenza đã tạo nên tác phẩm Tarot đầu tay của mình dựa trên hệ thống chú giải ý nghĩa RWS truyền thống, kết hợp với những hình tượng kỳ quặc được góp nhặt từ những giấc mơ từ thời thơ ấu của ông. Bộ bài này bắt đầu được phác thảo vào khoảng 10 năm trước và mất hơn 3 năm để hoàn thành. Qua 78 lá bài theo phong cách siêu thực, Deviant Moon Tarot phản ảnh một thế giới đen tối và huyền ảo.

Mặt trăng là biểu tượng đặc biệt, nó đại diện cho thế giới nội tâm, cảm xúc, trực giác và mặt cảm tính của con người.

Hình tượng nhân vật mang gương mặt của ánh trăng được xây dựng nhằm ám chỉ tính bản năng bao gồm những khát khao, những cảm xúc nguyên sơ nhất; đồng thời nó cũng thể hiện mặt tối tồn tại trong tiềm thức của bất cứ ai. Khung cảnh u ám, lạnh lẽo được truyền tải trong các lá bài được tác giả Patrick lấy cảm hứng từ các nghĩa trang lâu đời, các bệnh viện tâm thần và những tòa nhà bị bỏ hoang. Tuy nhiên, dù mang hình ảnh tràn ngập sự bị quan và tiêu cực, nhưng chính tác giả Patrick Valenza cũng từng công nhận rằng trong cái thể giới tối tăm và méo mó ông tạo ra ấy, nhân vật được thể hiện trong các lá bài vẫn luôn cố gắng để đạt đến những điều tốt đẹp, tích cực hơn.

Bởi được sáng tác theo sát ý nghĩa truyền thống, Deviant Moon Tarot là bộ bài phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, cả những người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm với Tarot. Ở phiên bản Borderless này, viền trắng bên ngoài lá bài được bỏ đi, tạo hiệu ứng “tràn viền” giúp tổng thể lá bài trông gọn gàng và hiện đại hơn.

 

*** Home Tarot là đại lý tại Hà Nội của LT Tarot Shop

Home Tarot cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% được nhập trực tiếp từ nhà xuất bản, cam kết đem đến cho người mua những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Khi mua mỗi bộ bài, bạn sẽ được tặng kèm một phần quà bao gồm: 1 lọ đá thanh tẩy, 1 nến thơm và 1 túi đựng bài. Bạn có thể xem hình ảnh cụ thể tại ĐÂY
    (Chương trình áp dụng đến khi hết sản phẩm tặng kèm hoặc có chương trình khuyến mại mới).
    Hãy điền lựa chọn của bạn vào ô "Ghi chú" tại bước gần cuối khi mua hàng. Chúng mình sẽ cố gắng gửi đúng màu sắc nếu cửa hàng đang có sẵn màu bạn chọn.
    Trong trường hợp hết màu bạn yêu cầu hoặc bạn không ghi trong mục "Ghi chú", chúng mình sẽ gửi ngẫu nhiên.
  • Mọi câu hỏi khác vui lòng inbox fanpage: fb.com/home51vn hoặc gọi tới hotline 09 8686 2313 để được giải đáp.