SP002537

Huyết sắc kế Sahli Haemometers code 324300 - Bộ

684,000đ

Đơn vị tính:
Bộ
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết
Huyết sắc tố trong máu ngoại vi là một chỉ thị quan trọng để giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán bệnh. Đo lượng huyết sắc tố giúp chúng ta có thể biết được tình trạng thiếu máu ở người bệnh. Vì vậy việc định lượng huyết sắc tố (haemoglobin) trong máu là quan trọng cho chẩn đoán bệnh. Hiện nay có rất nhiều loại huyết sắc kế tự động có thể giúp nhanh chóng xử lý và định lượng được huyết sắc tố có trong máu người bệnh. Tuy nhiên trước đây để đo lượng huyết sắc tố trong máu người ta sử dụng huyết sắc kế Sahli, một dụng cụ đơn giản và dễ sử dụng. Với huyết sắc kế sahli, các kỹ thuật viên phải sử dụng thao tác thủ công nhiều hơn, và cần so màu bằng mắt thường. Do đó kết quả không thể chính xác bằng các phương pháp đo quang phổ kế, hay đếm tế bào tự động được. Tuy vậy, nó vẫn là phương pháp cơ bản có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.
Huyết sắc kế Sahli – MarienfeldBộ huyết sắc kế sahli của hãng Marienfeld là dụng cụ định lượng huyết sắc tố thủ công được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy là bộ dụng cụ thủ công nhưng nó được thiết kế và đem đến độ chính xác rất cao.
Bộ dụng cụ bao gồm:
Giá so màu với hai ống dịch màu chuẩn ở hai bênỐng so sánh (ống chứa mẫu và định lượng huyết sắc tố)Haemoglobin pipet 20 μlỐng silicon dài 16 cmMiếng ngậm miệng (nếu dùng kiểu mouth pipette)Pipet nhỏ giọt với núm cao suQue khuấyỐng đựng acidChổi rửa ống nghiệmHướng dẫn sử dụngHãy liên hệ với chúng tôi để nhận