SP035373

Ống ly tâm đáy tròn có nắp 30ml (25*100mm) hấp được - Cái

9,000đ

Đơn vị tính:
Cái
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết
Ống ly tâm khử trùng 10ml, đáy tròn, vạch chia, nắp xoáy
+ Công dụng ống ly tâm 10ml đáy tròn:
- Ống ly tâm hay còn gọi là ống fancon được dùng để lưu trữ mẫu chất, dung dịch pha chế trong tủ đông, Quay ly tâm tách mẫu, lưu trữ các mẫu vật chế tác.
- Bạn có thể sử dụng ống ly tâm này như một ống lưu trữ mẫu chất của bạn khi bạn chưa sử dụng đến, ống có nắp vặn xoáy giúp bạn dễ dàng dậy kín tránh sự bay hơi của dung dịch mẫu của bạn.
+ Đặc điểm ống ly tâm 10 ml đáy tròn:
- Ống fancon hay được gọi là ống quay ly tâm được sản xuất bằng nhựa polypropylene (PP )trong suốt, chánh phẩm. Thành ống dày chịu được quay ly tâm 16,000 RPM. Sản phẩm trong, dễ dàng quan sát, Được thiết kế liền thân, đạt độ kín cao khi đóng nắp, Có thể viết lên ống hoặc nắp, Sản phẩm có thể đun trong nước sôi, Chịu được nhiệt độ hấp tiệt trùng 121 độ C, Tiệt trùng bằng tia Gamma. Nắp dài ống dài, đậy kín để tránh ô nhiễm
- Quy cách đóng gói ống ly tâm: 50 Cái/Gói. 30 gói trong một thùng, bạn sẽ có được giá cả tốt nếu bạn mua với số lượng nhiều, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
- Bạn có thể lựa chọn nhiều loại ống ly tâm để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình, chúng tôi có ống ly tâm đáy tròn, ống ly tâm đáy nhòn, ống ly tâm có nhiều dung tích khác nhau, ống ly tâm dung tích 100ml, ống ly tâm dung tích 50ml, ống ly tâm dung tích 15ml, ống ly tâm 10ml. Ngoài ra với dung tích nhỏ hơn bạn có thể lựa chọn ống effedort dung tích từ 0m1ml đến 7ml.
- Thành ống dày 2mm, chịu được lực quay li tâm 16000 RPM. Không chứa DNase / Rnase Ống li tâm đã được tiệt trùng bằng tia gamma. Nhiệt độ làm việc từ -80°C đến 1210C. Nắp màu xanh, thân nhựa PP trắng trong suốt.
Kích thước đóng gói: 12X10X10cm
Trọng lượng đóng gói: 50gram